Bỏ ngay sự nhầm lẫn tai hại giữ Giảm cân và ép cân
5 (100%) 1 vote

Đa phần nhiều chị em phụ nữ nhầm lẫn tai hại giữa việc giảm cân và ép cân – đừng nghỉ cân nặng của bạn có thể thay đổi cuộc sống mà quên đi sức khoẻ mới thực sự quan trọng

Hầu hết chúng ta đều đang ép cân chứ không phải giảm cân lành mạnh

Dường như các chị em đang đi vào lối mòn ép cân chứ không phải giảm cân lành mạnh

Chỉ cần một nội dung cực hút “Giảm cân nhanh trong 1 tuần” hay “giảm cân cấp tốc” y như rằng bạn bị thu hút và muốn lên ngay kế hoạch thực hiện.Nhưng về cơ bản việc giảm cân như vậy chỉ là giảm trọng lượng cơ thể, chứ không hề mang lại thân hình săn chắc hay chỉ giảm những vùng cần thiết. Nhiều mẹ giảm cả chục kg nhưng vòng 3, vòng 1 cũng teo tóp lại đó là việc giảm cân phản khoa học và lầm tưởng rằng bản thân đã thực sự gầy đi.

Điểm qua những khác nhau giữa việc giảm cân và ép cân

Điều đầu tiên phải nhắc đến việc giảm cân và ép cân là: Giảm cân giúp tiêu hao mỡ thừa thon gọn và săn chắc, giúp bạn săn chắc hơn nhưng với ép cân chỉ đơn thuận là loại bỏ muối, nước đang dự trữ khiến cơ thể bị đầy hơi và chỉ mang tính chất tạm thời, khi bạn nạp lại lượng nước, muối sẽ quay trở về trạng thái ban đầu. Bạn có thể thử chạy bộ hàng giờ đồng hồ, mồ hôi ra như tắm, lượng nước thoát ra số cân giảm cực nhanh nhưng đó chỉ là tạm thời.

Bỏ ngay sự nhầm lẫn tai hại giữ Giảm cân và ép cân

Việc ép cân chẳng có tác dụng săn chắc mà còn làm cơ thể mệt mõi thiếu chất, có gầy đi chăng cũng chỉ yếu đuối và bủn rủn. Đặc biệt sẽ dẫn đến tình trạng suy yếu. cơ thể như chóng mặt, buồn nôn, thiếu tập trung rối loạn tiêu hoá, điện giải,…

Nếu bạn muốn một thân hình thon gọn khoẻ đẹp hãy ăn uống lành mạnh và giảm cân từ từ khoa học.

Quy tắc để xây dựng chế độ giảm cân lành mạnh

Có rất nhiều phương pháp giảm cân phù hợp với từng thể trạng của mọi người. Nhưng đừng nên bỏ qua các quy tắc cơ bản để giảm cân khoẻ đẹp:

Đặt mục tiêu vừa phải và hợp lý: Chỉ giảm cân 5-10% trong vòng 3-6 tháng

Nếu bạn thực hiện chế độ khắc nghiệt và cho kết quả nhanh hơn đều không nên áp dụng sẽ gây ra tác dụng phản ngược. Bởi việc bạn béo lên là calories chứ không phải số lượng thức ăn đã nạp vào. Nên ăn uống bình thường, nhưng cắt giảm các thực phẩm giàu Calories như nước ngọt, cơm trắng , đồ đóng hộp, thức ăn nhanh,…

Tập luyện cùng gen nịt bụng để siết cơ

Không phải tự dưng mà các gen nịt bụng lại trở nên phổ biến trên thế giới cũng như Việt Nam như thế. Việc mang một chiếc gen khi tập luyện sẽ giúp tiêu hao nhanh và đồng thời xây dựng được cơ bắp tiêu thụ mỡ hợp lý thay vì bỏ hàng giờ đồng hồ để chạy bộ. Nó cũng giúp ngăn chặn tình trạng mất nước quá đà do đổ mồ hội. Bạn chiể cần tập luyện theo các giai đoạn nhẹ nhàng: Khởi động làm nóng cơ thể tránh đau cơ, trật khớp hay chấn thương khi tập luyện

Bắt đầu với các bài tập plank hay squat, với chiếc gen nịt bụng sẽ giúp bạn định hình vùng lưng, thẳng lưng và tập luyện sẽ đi đúng bài hiệu quả hơn hẳn

Nếu như tới phòng gym, bạn có thể thuê PT để được tư vấn thêm các bài tập hỗ trợ cùng gen nịt bụng.

Hi vọng với bài chia sẻ này của Huonglee Corset sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại được vòng eo body thon gọn không đi vào lối mòn ép cân phi lí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *