CÁCH GIẢM MỠ BỤNG CHO NHỮNG CÔ NÀNG VĂN PHÒNG
5 (100%) 3 vote[s]

Đối với nhiều bạn làm văn phòng đặc biệt là những bạn nữ luôn bị “triệu chứng” béo bụng do đặ thù công việc phải ngồi nhiều chính vì vậy mà mỡ bụng cũng tích trữ nhiều hơn. Tuy nhiên chỉ cần bạn thay đổi một số thói quen khi làm việc thì bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng một cách dễ dàng. Hãy cùng Huonglee tìm hiểu nhé.

Mỡ bụng chính là 2 từ khiến nhiều cô gái văn phòng ám ảnh nhất bởi thời gian chủ yếu là ngồi trước máy tính và bạn không thể thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Đây chính là nguyên nhân chính khiến sự tích tụ mỡ bụng ngày càng nhiều lên đặc biệt là ở vùng bụng. Ngoài các bài tập thể dục hoặc các dụng cụ hỗ trợ giảm mỡ bụng như sử dụng quần gen bụng thì bạn cũng có thể chú ý tới những mẹo nhỏ dưới đây để thu gọn vòng eo của mình nhé.

Chú ý ngồi đúng tư thế

Hãy tránh ngồi uể oải như ngồi cong lưng, vắt chân, gập bụng không chỉ gây tổn hại đến phần lưng mà còn ảnh hưởng đến cả quá trình giảm mỡ bụng nữa. Có thể bạn chưa biết việc ngồi thẳng lưng với phần vai ưỡn thẳng cùng siết chặt bụng yêu cầu nhiều nhóm cơ trong cơ thể hoạt động, từ đó giúp bạn đốt được một phần năng lượng dư thừa nhất định. Ngoài ra, giáo sư tâm lý học Amy Cuddy (Đại học Harvard) cũng đã chỉ ra rằng việc ngồi thẳng lưng sẽ giúp bạn tự tin và gia tăng cảm hứng làm việc, từ đó giúp thúc đẩy hormone Cortisol, hỗ trợ giảm mức độ stress khả năng tích trữ chất béo ở cơ thể.

Luôn luôn giữ ấm cơ thể

Đối với những bạn hay làm việc văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với điều hòa ở nhiệt độ thấp thì cơ thể bạn sẽ có nhiều khả năng lưu trữ chất lỏng và chất béo, từ đó dẫn đến việc cơ thể dễ dàng phát triển các mô mỡ dưới da (cellulite) không mong muốn theo thời gian. Do đó, hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể của bạn, đặc biệt là ở những nơi có các mạch máu lớn như phần cổ, bụng và mắt cá chân bởi nhiệt độ lạnh có thể gây ảnh hưởng đến sự lưu thông của máu, từ đó dễ dẫn đến tình trạng toàn cơ thể bị hạ nhiệt.

Hãy uống nước thành từng ngụm nhỏ

Đây chính là một mẹo nhỏ dành cho những bạn ngồi làm văn phòng. Nếu như bạn uống nước thành một hơi dài thì sẽ khiến phần bụng bị chướng, chưa kể việc này cũng không thể giúp bạn bớt khát trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra khi bạn dành thời gian lớn tại bàn làm việc và ít vận động di chuyển, việc uống quá nhiều nước trong một thời gian ngắn khiến cho phần bụng của bạn sẽ bị phì ra và từ đó gia tăng các lớp mỡ tại đây.

Cố gắng cười thật nhiều

Nghe có vẻ vo lý nhưng đây chính là cách để bạn có thể giảm mỡ bụng đấy nhé. Theo nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Bệnh béo phì đã phát hiện ra rằng tiếng cười thực sự là một giải pháp hữu ích cho vấn đề cân nặng. Nhịp tim của bạn sẽ được tăng lên cộng với khả năng đốt chat calo lêm đến 20% nếu như bạn cười nhiều. Đặc biệt, thời gian cười cũng tỉ lệ thuận với độ hiệu quả của phương pháp này. Nghiên cứu còn đo được việc khi mỗi người cười được khoảng 100 lần thì điều đó đã gần như tương đương với 15 phút luyện tập với máy chạy bộ.

Sử dụng những phương pháp giảm cân hiệu quả

Hiện nay rất nhiều chị em đang truyền tai nhau sử dụng những sản phẩm tác động trực tiếp tới vòng 2 của bạn như mặc quần gen bụng định hình để có thể định hình được vòng eo của bạn. Việc mặc quần gen bụng định hình sẽ giúp bạn giữ đúng được tư thế khi ngồi và tránh để cho mỡ bụng được hình thành. Bạn có thể tham khảo các dạng quần gen bụng định hình tại Huonglee nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *