ĐỂ CÓ MỘT VÓC DÁNG THON GỌN, HÃY THỰC HIỆN NHỮNG ĐIỀU NÀY VÀO MỖI SÁNG
5 (100%) 1 vote[s]

Có rất nhiều trường hợp có những bạn chăm chỉ tập luyện giảm cân nhưng đây là hành trình không hề dễ dàng bởi nó có thể chững lại nhiều lần thậm chí là cả thất bại. Tuy nhiên nếu bạn kiên trì áp dụng những thói quen dưới đây thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình.

Hãy dành cho mình một bữa sáng nhiều protein

Nếu như bạn có một bữa sáng đầy đủ sẽ cung cấp cho bạn những loại năng lượng và chất dinh dưỡng để bạn có thể làm việc từ sáng tới trưa mà không cảm thấy mệt mỏi cũng như không cần đến những đồ ăn vặt khác. Một nghiên cứu cho thấy bữa sáng nhiều protein sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn so với bữa sáng nhiều carb và hỗ trợ giảm cân bằng cách giảm “hormone đói” ghrelin. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung protein cho bữa sáng từ các sản phẩm như trứng, sữa chua Hy Lạp, phô mai, các loại hạt và hạt Chia.

Hãy kiên trì uống nhiều nước

Việc bạn khởi đầu ngày mới với 1-2 cốc nước sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân của bản thân hơn bởi nước có thể tăng cường quá trình trao đổi chất, làm tăng số lượng tiêu hao. Có thể bạn chưa biết, những phụ nữ có thân hình “tròn trịa” sau khi uống tăng thêm một lít nước mỗi ngày đã giảm được 2 kg mà không có bất kì thay đổi nào trong chế độ ăn uống hoặc tập thể dục.
Khi cơ thể bạn được bổ sung đủ lượng nước thì bạn sẽ không cần đến những đồ ăn vặt nữa. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả, bạn cần duy trì uống nước trong cả ngày chứ không đơn thuần chỉ uống nước trong buổi sáng.

Cố gắng kiểm soát cân nặng của bản thân

Có vẻ khá buồn cười nhưng mỗi sáng bạn nên đứng lên cân để có thể lấy đó làm động lực để giảm cân. Duy trì thói quen lành mạnh này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Thế nhưng trọng lượng cơ thể có thể thay đổi mỗi ngày và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Đón chào ánh nắng mặt trời

Cố gắng dậy sớm và kéo rèm cửa để có thể hứng được những tia nắng buổi sáng. Điều này không chỉ giúp tinh thần bạn khoan khoái hơn mà còn giúp lưu thông không khí trong phòng. Các nhà khoa học cho biết việc tiếp xúc vừa phải với ánh nắng mặt trời vào một số thời điểm trong ngày có thể tác động đến trọng lượng cơ thể và cung cấp vitamin D tự nhiên. Thế nhưng bạn cũng chỉ nên tắm nắng khoảng 10 đến 15 phút để tránh làm tổn thương da.

Hãy quyết tâm trong việc tập luyện

Hãy cố gắng dồn hết tâm trí và tâm huyết cho việc tập luyện và không quan tâm tới tới những điều xung quanh. Việc này cũng giúp bạn có thói quen ăn uống một cách lành mạnh. Để bắt đầu, bạn hãy dành 5 phút mỗi buổi sáng trong không gian yên tĩnh và thả lỏng tinh thần, bắt đầu kết nối với các giác quan.

Hãy ngủ nhiều và ngủ sâu hơn

Một số nghiên cứu cho thấy nếu thiếu ngủ, bạn sẽ thèm ăn hơn, đặc biệt là các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao. Do đó bạn nên ngủ sớm hơn hoặc đặt đồng hồ báo thức muộn hơn để có thêm thời gian ngủ nhằm hỗ trợ tăng giảm cân.
Hãy tự lên cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý và khoa học. Bạn nên dành ít nhất 8 tiếng mỗi ngày để ngủ và tập luyện đều đặn.

Xem mẫu đai nịt bụng cũng có thể giúp bạn giảm eo có ngay vóc dáng thon gọn

Đừng coi thường việc tập thể dục buổi sáng

Có thể bạn chưa biết tập thể dục buổi sáng là phương pháp tốt nhất để bạn giảm cân. Bên cạnh đó việc này cũng giúp giữ lượng đường trong máu ổn định cho cả ngày học tập và làm việc. Do lượng đường huyết thấp có thể gây ra nhiều triệu chứng như đói cồn cào, run chân tay, chóng mặt…

Xem thêm: bí kiếp giảm cân nhanh chóng mùa hè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *