Mỡ thừa là một trong những nỗi lo sợ kinh hoàng của các chị em phụ nữ khi bảo vệ và phục hồi vóc dáng thon gọn. Ngoài việc chăm chỉ đến phòng gym thì hãy cùng Huonglee Corset tham khảo thử các thực phẩm hỗ trợ việc tiêu hao đốt cháy mỡ thừa tự nhiên ngay tại nhà.

Dưa hấu

Đầu tiên không thể bỏ qua thực phảm đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng chính là dưa hấu. Thành phần có tác dụng giảm mỡ chính trong dưa hấu có thể là axit Arginine. Nghiên cứu trên tạp chí Dinh Dưỡng phát hiện rằng Arginine giúp giảm đến 64% mỡ thừa trong cơ thể chuột khi được thí nghiệm cho chúng ăn trong vòng 3 tháng.

Lê là một loại trái cây được đánh giá là tuyệt vời để giảm cân. Chúng làm chậm quá trình hấp thụ Carbo Hydrate trong máu của chúng ta. Điều đó có nghĩa là không có sự gia tăng nhanh chóng và giảm lượng đường trong màu và cũng như đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Đốt cháy mỡ thừa nhờ ăn các thực phẩm đơn giản trái lê

Mù Tạt

Nói về thực phẩm giảm cân, các chị em phụ nữ sẽ rất bất ngờ khi Mù tạt được liệt kê vào thức ăn giảm cân hiệu quả. Theo đại học bang Pennsylvania (tại Mỹ) đã chỉ ra rằng: Thực phẩm cay làm tăng sự trao đổi chất của bạn trọng 30 phút sau khi nạp và tiệu thụ thức ăn. Và mụ Tạt có thể làm được điều này. Ngoài ra, mù tạt không chứa chất tạo đường, lại giàu chất chống oxy hoá nên rất tốt cho việc giảm cân nhanh.

Cá hồi

Các nghiên cứu cho thấy omega -3 giúp đốt cháy chất béo. Bên cạnh đó, cá hồi giống như tất cả các loại cá béo khác như cá ngừ hay cá thu rất giàu protein nạc giúp xây dựng cơ bắp săn chắc. Và đồng thời chúng xây dựng nhiều cơ bắp, chúng ta càng đốt cháy nhiều chất béo đáng để quan tâm khi giảm cân đấy.

Việt quất

Qủa Việt Quất giàu anthocyanins giúp đốt cháy mỡ bụng. Nghiên cứu của Đại học Michigan cho thấy người nạp chừng 2% calo hằng ngày từ bột quả việt quất giảm hầu hết mỡ bụng trong vòng 3 tháng

Bưởi

Bưởi là chìa khoá nếu bạn đang cố gắng đốt cháy nhiều chất béo. Nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn trái cây có múi trong 6 tuần giảm được 2-3 cm vòng eo. Hơn nữa theo một nghiên cứu khác của xứ sở anh đào Nhật Bản đã chứng minh rằng ngay cả mùi bưởi thôi cũng đủ kích hoạt các tế bào mỡ nâu đốt cháy calo đồng thời giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân cực kỳ hữu ích.

Hạt ốc chó

Nghiên cứu của Harvard cho thấy ăn hạt óc chó làm giảm cơn đói tổng thể của bạn và khiến tạo cảm giác no lâu hơn. Ngoài ra, các axit béo omega-3 tương tự ở cá hồi làm cho cơ thể chị em chúng ta đốt cháy chất béo nhanh hơn thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn.

Trái bơ

Theo một nghiên cứu mới nhất đầu năm 2019 tại bang Pennsylvania cho thấy những người ăn bơ hằng ngày trong 4 tuần, đã giảm được đến 1.6% mỡ bụng. Không chỉ thế, ăn bơ còn gíup tăng cường trao đổi chất và giúp các chị em tăng năng lượng tự nhiên. Bơ còn giàu chất xơ và chất béo không bão hoà đơn làm cho các mje cảm thấy no và giảm khả năng thèm ăn vặt. Nếu lỡ không còn thèm ăn thì cũng đừng quá lô vì đó là tiến triễn tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

Quế

Theo các nghiên cứu, quế kích hoạt sinh nhiệt và giúp đốt cháy calo, cũng như giảm sự tích tụ mỡ bụng. Quế vốn có vị ngọt tự nhiên, nên chúng ta không cần phải thêm bất kỳ loại đường nào vào món ăn của mình nữa.

Trứng

Trứng là một thực phẩm quen thuộc hằng ngày của mỗi gia đình đặc biệt là chị em nội trợ nhà mình nhưng lại là bí kiếp của hội giảm cân. Trong quả trứng rất giàu chất chống oxy hoá, vitamin D và choline, làm tăng sự trao đổi chất, Chúng cũng rất giàu protein và theo một nghiên cứu gần đây, một bữa ăn sáng giàu protein làm tăng cảm giác no của một người là lý do vì sao lại giảm mỡ bụng nhanh đấy.

Với các bí kiếp thực phẩm trên chị em đã nạp cho mình nguồn thực phẩm hoàn toàn bổ ích cho việc gỉam cân, đặc biệt nếu kết hợp với một chiếc gen nịt bụng việc tống khứ mỡ thừa không còn quá khó khăn. Huonglee Corset chúc bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo và cho một thân hình cân đối nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Tư vấn nhanh qua Facebook