Nhiều chị em vật lộn với công cuộc giảm cân, vì nó đòi hỏi sự kiên trì và khoa học, điều độ. Khoai lang giảm cân là một trong những top thực phẩm sáng giá cho quá trình giảm cân thành công, ít nhất trong vòng 1 tuần. Dưới đây là thực đơn giảm cân 7 ngày mà Huonglee Corset gợi ý để chị em nên áp dụng để giảm ít nhất từ 3kg, cùng xem nhé!

Ngày 1: Khoai lang + trứng gà

Là thực đơn trong ngày đầu tiên giảm cân hiệu quả và cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Chị em có thể sử dụng trứng luộc/ hấp/ hoặc trứng ốp la không dầu đều được. 

Ngày 2: Khoai lang + nước đậu nành

Trong nước đậu nành có rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin A, B1, B2, D, K, F, ít calo cùng các men có lợi cho hệ tiêu hóa. Ăn khoai lang kết hợp với uống nước đậu nành không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe cơ thể mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả, ngăn chặn hấp thu chất béo. 

Ngày 3: Khoai lang + chuối

Chuối luôn là một loại hoa quả trái cây được nhắc đến và biết đến nhiều top đầu trong các loại hoa quả giúp giảm cân tối đa. Trong chuối có chứa các chất kháng tinh bột, giúp cơ thể triệt tiêu được lượng tinh bột mà khoai lang đưa vào, ngoài ra cung cấp lượng protein kịp thời và các vitamin cần thiết cho cơ thể.

 

Đây được coi là món ăn giảm cân thần tốc đã được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng thành công. 

Lưu ý: với món ăn này, cần chú ý ăn đúng thời điểm và đủ số lượng để tránh ảnh hưởng xấu tới dạ dày và gây cảm giác trướng bụng. Bạn không nên ăn chuối khi bụng đang đói, để đảm bảo sức khỏe tốt. Chỉ nên ăn khi trước đó đã ăn đủ khoai lang, và chỉ ăn 1-2 quả chuối mỗi ngày. 

Ngày 4: khoai lang + rau củ quả

Khi bạn đã cảm thấy nhàm chán với những món ăn ở 3 ngày đầu, thì đây là ngày giữa tuần giúp bạn lấy lại tinh thần tiếp tục giảm cân. 

Khoai lang kết hợp các loại rau củ quả giúp cân bằng dinh dưỡng, cung cấp đủ chất cho cơ thể và giúp giảm cân nhanh chóng. 

Lưu ý: không ăn quả hồng với khoai lang vì sẽ gây ảnh hưởng xấu tới dạ dày. 

Ngày 5: khoai lang + yến mạch

Không chỉ khoai lang, mà yến mạch còn là một nguồn thực phẩm giúp chị em giảm cân cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. Trong yến mạch có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, và giúp giảm cân tốt, khi kết hợp với khoai lang thì tốc độ giảm cân càng nhanh. 

Yến mạch lại có rất nhiều công thức, cách chế biến món ăn sao cho hợp khẩu vị, đổi món và không bị nhàm chán. Vì thế, đây là món ăn được nhiều chị em áp dụng và đã thành công. 

Chị em có thể làm bánh khoai lang yến mạch, khoai lang luộc + cháo yến mạch, …

Xem thêm: Thực đơn 3 bữa giảm cân bằng yến mạch cấp tốc và lâu dài chị em nên biết.

Ngày 6: khoai lang + thịt nạc 

Các loại thịt nạc dùng để kết hợp với khoai lang cho quá trình giảm cân tối ưu nhất như thịt bò, thịt lợn, thịt ức gà. 

Nếu bạn đã cảm thấy thèm thịt, thèm chất đạm trong 5 ngày giảm cân vừa rồi, thì đến ngày thứ 6 này bạn hoàn toàn sẽ được thỏa mãn với một số thực phẩm từ thịt, giúp bổ sung protein. 

Chị em có thể ăn khoai lang với thịt nạc được chế biến mặn có thể giảm axit dạ dày và ngăn ngừa tình trạng khó chịu của dạ dày. 

Món salad rau kết hợp với khoai lang, thịt nạc cũng là 1 gợi ý để bạn ăn thêm nếu thấy vẫn đói. 

Ngày 7: khoai lang + sữa chua không đường

Đã đến ngày thứ 7, ngày cuối cùng của lộ trình giảm cân 1 tuần rồi. Bạn sẽ được tha hồ thoải mái với món khoai lang + sữa chua, là một món ăn giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại rất ngon, bổ dưỡng. 

Trong sữa chua có các men vi sinh tốt, giúp giảm cảm giác đầy bụng, khó tiêu khi ăn nhiều khoai lang, và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, lại còn đẹp da. 

Với lộ trình giảm cân 1 tuần cùng khoai lang, thì chị em có thể kết hợp thêm sử dụng đai nịt bụng eo thon để quá trình giảm cân không nhàm chán, lại đem đến hiệu quả nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Tư vấn nhanh qua Facebook