Chắc hẳn cụm từ “yến mạch giảm cân” trong thời gian gần đây được rất nhiều chị em tìm kiếm trên google, nhưng không phải ai cũng biết được thực đơn chính xác 3 bữa để giảm cân hiệu quả theo 2 cách cấp tốc và lâu dài. Hãy cùng Huonglee Corset tìm hiểu dưới đây nhé!

Cơ chế giảm cân bằng yến mạch an toàn hiệu quả

Hàm lượng chất xơ và protein cao, cùng các khoáng chất tự nhiên quan trọng khác cần thiết cho cơ thể chính là nguyên nhân chị em sử dụng yến mạch nhiều để giảm cân. Với những thành phần bổ dưỡng này, chị em khi ăn yến mạch sẽ cảm giác no lâu, tránh cảm giác thèm ăn vặt nhiều. Ngoài ra, yến mạch còn giúp đốt cháy chất béo cực kỳ hiệu quả, giúp cơ thể chúng ta nhanh nhẹn hơn mà không hề đem lại cảm giác mệt mỏi như một số loại thực phẩm hay thuốc giảm cân khác trên thị trường. 

Do vậy, chỉ cần có sự kiên trì và thực đơn ăn kiêng hiệu quả bằng yến mạch, chị em hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa ít nhất từ 5 kg sau 1-2 tháng. 

Một số thực đơn giảm cân cấp tốc 3 bữa 

Thực tế, có rất nhiều phương pháp giảm cần bằng yến mạch nhưng bạn có thể lựa chọn một trong những thực đơn dưới đây để đảm bảo đủ đúng liều lượng và sự hiệu quả của nó. 

Cháo yến mạch giảm cân 3 bữa chính: 

Bữa sáng: cháo yến mạch + trứng gà luộc; bữa ăn phụ: hoa quả hoặc nước ép hoa quả ít đường.

Bữa trưa: cháo yến mạch + trứng luộc/ salad rau củ; bữa ăn phụ: hoa quả + nước lọc

Bữa tối: cháo yến mạch + hoa quả (lê, táo, chuối); bữa ăn phụ; nước ép hoa quả hoặc nước lọc sau 30 phút ăn bữa chính. 

Với thực đơn giảm cân bằng cháo yến mạch 3 bữa như thế này, bạn sẽ không lo bị nhàm chán, bỏ cuộc giữa chừng khi có những món ăn kết hợp như hoa quả, sinh tố. Bên cạnh đó, chị em có thể ăn thêm rau luộc (nhưng tuyệt đối không nêm thêm bất kỳ gia vị nào). Đánh bay mỡ bụng và giảm từ 3-5 kg trong vòng 1 tuần với thực đơn này sẽ tùy thuộc vào mỗi người và sự kiên trì. 

Để giảm cân nhanh chóng hơn, chị em có thể kết hợp với chế độ tập luyện khác, và đeo nịt bụng Latex Huonglee đúng cách, đúng lộ trình. 

Xem thêm: Tất tần tật phương pháp giảm cân bằng yến mạch an toàn hiệu quả.

Thực đơn giảm cân lâu dài cần sự kiên trì

Với cháo yến mạch, giảm cân trong vòng 2 tháng. 

Hướng dẫn: trong tháng đầu tiên, bạn có thể ăn cơm, các thực phẩm khác như những bữa ăn thông thường bạn vẫn có, nhưng cần phải đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể không vượt quá 1200 calo/ngày và phải ăn 2-3 lần cháo yến mạch trong 1 ngày, tránh nêm thêm các gia vị khác như đường, muối, bơ. 

Trong tháng thứ 2, bạn nên ăn cháo yến mạch kết hợp với hoa quả vào bữa sáng, và rau xanh vào bữa trưa. Lưu ý rằng, bạn nên uống nhiều nước để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. 

Yến mạch + sữa tươi

Sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể giảm hấp thụ cholesterol vào máu và cung cấp hàm lượng canxi nhất định.

Cách nấu bột yến mạch + sữa tươi: cho nước đun sôi vào yến mạch, khuấy đều rồi thêm sữa tươi vào, đun nhỏ lửa trong 5 phút. Sau đó thêm hoa quả vào ăn. 

Bữa sáng: 1 bát tô yến mạch + sữa tươi + trứng gà luộc

Bữa trưa: 1 tô yến mạch + sữa tươi + rau luộc 

Bữa chiều (phụ): hoa quả + sữa tách béo

Bữa tối: 1 bát yến mạch + sữa tươi + sữa chua không đường

Yến mạch + hoa quả ít đường/ hạt

Cách nấu: trộn đều 1 bát yến mạch + 1 thìa mật ong + hoa quả như táo, chuối, việt quất, …

Yến mạch + trứng gà (chỉ ăn 2 lần/tuần)

Cách nấu: hòa tan 50g bột yến mạch với 300ml nước lọc. Đun nhỏ yến mạch với nước trong 5 phút, đảo đều liên tục. Sau đó đập 1 quả trứng gà vào hòa tan cùng với hành và cho yến mạch vào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Tư vấn nhanh qua Facebook